Nhân viên bảo vệ có hành vi đe dọa phóng viên tại công ty Viettracimex 8

Khi người của báo ANTT đến đặt lịch phỏng vấn với Công ty cổ phần Vietracimex 8 về sự đề xuất sẽ tăng thêm giá vé trạm BOT trạm Bắc Thăng Long – Nội Bài, lực lượng bảo vệ của công ty chặn đứng làm khó, đuổi thoát ra khỏi và còn rình rập đe dọa đánh chúng tôi.
Vừa mới đây, Vietrancimex 8 lại kiến nghị tăng mức phí BOT tại trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài, từ 10.000 đồng/lượt lên 35.000 đồng – 40.000 đồng/lượt theo lộ trình kéo dài từ 6 – 8 năm.

Vấn đề đáng kể là, đoạn tuyến này vốn được làm bằng ngân sách đầu tư nhà nước và hiện do Thành Phố Hà Nội quản lý điều hành, tuy nhiên vì trạm BOT án ngữ yết hầu nên cư dân dù không lấn sân vào tuyến đường tránh Thành Phố Vĩnh Yên vẫn phải nộp tiền. Kể từ thời điểm thành lập và đi vào hoạt động, trạm thu BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài đã tạo ra không ít bức xúc cho cư dân thủ đô hà nội.

Theo luồng thông tin có sẵn, tram thu phí phí Bắc Thăng Long - Nội Bài được thu để hoàn vốn cho dự án BOT kiến thiết Q.2, đoạn tuyến tránh TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) do Công Ty Viettracimex 8 làm CĐT. Tổng vốn chi tiêu của dự án Bất Động Sản hơn 615 tỉ đồng, trong số đó vốn của Doanh Nghiệp hơn 530 tỷ đồng & vốn hỗ trợ của nhà nước gần 85 tỉ đồng. Theo HĐ BOT đc Bộ Giao Thông Vận Tải chuyển nhượng cho tổng cục đường bộ Việt Nam ký với CĐT, thời gian thu tiền phí hoàn tiền là 16 năm, 10 tháng.


Sau khi nhận được đề xuất tăng phí của nhà đầu tư BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công thẳng thẳn nhìn nhận: “Đây là tram thu phí phí BOT đc đặt để tịch thu vốn cho tuyến đường tránh TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc). Việc tăng hay giảm phí tùy thuộc vào rất đông vấn đề, trong số đó có quyền hạn của dân cư sống gần trạm thu phí. Vì thế, chưa thể nói tăng là tăng được, Bộ vẫn đang xem xét”.

“Việc tăng phí hay giảm phí nên phải bảo đảm hợp lý giữa lợi ích của Chính phủ, CĐT và cư dân. Bộ đang giao cho các cơ quan tác dụng và đơn vị chú ý để tìm kiếm được giải pháp hợp lý”, Thứ trưởng Công cho hay.

Để khám phá thông báo tăng phí Thương Mại & Dịch Vụ lên gấp 3 lần của nhà đầu tư Vietracimex 8 (số 201 Phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Q 2 Bà Trưng, TP Hà Nội), phóng viên (PV) báo ANTT đã đến tương tác đặt lịch thao tác làm việc để khám phá thông tin.

Đến làm việc bên trên lòng tin rất cầu thị, nhưng khi Phường trình diễn lý do qua phòng bảo vệ đặt lịch thao tác với đại diện Doanh Nghiệp (đã xuất trình những sách vở và giấy tờ liên quan) để phòng bảo vệ báo lên bên trên, thì ông Trần Hữu Tuấn (nhân viên bảo vệ công ty) lại không cho P. Tiếp cận. Trong khi còn dùng những từ đe đọa, lăng mạ, xúc phạm không dễ nghe và đẩy Phường ra phía bên ngoài.

Sau lúc bị nhân viên vệ sĩ dịch vụ bảo vệ ở Hà Nội của doanh nghiệp Vietracimex 8 gây cản trở, PV đã và đang tương tác tất cả những số Điện thoại tư vấn nhưng ko nhận được một sự bình luận nào, tất cả những số máy đều không có ai kết nối.

Công ty bảo vệ giá rẻ tại Hà Nội chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo về việc này.
Share on Google Plus

About Trường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ GIÁ RẺ. Được tạo bởi Blogger.