Tổ chức sát hạch cho hơn 500 nhân viên công ty bảo vệ Long Hoàng

Ngày 12/8, ở trọng điểm văn hóa Phú Nhuận TP.HCM, hơn 550 bảo vệ công ty vệ sĩ Long Hoàng đã hiện diện để tham dự sự kiện kiểm tra thường kỳ theo chính sách của Ban giám đốc. Chủ tịch Bùi Thị Hà – vị đứng đầu nhiệt huyết của tổ chức xuất hiện nổi bật và đầy uy lực.

Buổi sát hạch cấp chứng chỉ kiểm soát an ninh khóa XII do công ty TNHH kiểm soát an ninh Long Hoàng đào tạo đã diễn ra trong không khí trọng thể, nghiêm trang. Sự kiện được đơn vị đơn vị thường kỳ 3 tháng 1 lần với sự tham dự của cả trăm viên chức đủ điều kiện dự thi. Đây cũng là thời điểm kiểm tra trình độ chuyên môn, ý thức cũng như bổn phận của những cá nhân, để phân tích và tạo thời cơ cho nhân viên với năng lực mang điều kiện phát huy nguy cơ lâu dài, cống hiến vào sự vững mạnh chung của tư nhân cũng như cộng đồng, cũng là bộ mặt và là sức mạnh tại cty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Hoa hậu Bùi Thị Hà tiết lộ, 2017 này bộ đội phục viên chiếm đến 50% số lượng viên chức kiểm tra. Bà tin tưởng đó sẽ là những yếu tố ưu tú ở hàng ngũ bởi sự nhanh nhẹn, năng lực, năng nổ và sự kỷ luật cao rất thiết yếu đối mang một vệ sĩ, vệ sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Ban sát hạch nhân viên bảo vệ Long Hoàng do đơn vị TNHH bảo vệ Long Hoàng doanh nghiệp bao gồm chủ tịch hội đồng là Thiếu tướng Vũ Xuân Dung - Cục trưởng Cục cảnh sát QLHC về quy trình phố hội và những thành viên: Thượng tá Phạm Văn Tiến - Phó trưởng phòng 2 Cục cảnh sát QLHC về quy trình phố hội, Thượng úy Hoàng Văn Thắng - Cán bộ phòng 2 Cục cảnh sát QLHC về quy trình xã hội, Thượng úy Nguyễn Trọng Thức - Cán bộ phòng 2 Cục cảnh sát QLHC về trật tự phường hội, Bà Bùi Thị Hà - TGĐ công ty TNHH kiểm soát an ninh Long Hoàng.


Nữ TGĐ công ty dịch vụ bảo vệ khách sạn nói chuyện thân tình cộng các cán bộ đại diện Hội đồng sát hạch. Sự niềm nở, thân thiện cộng bản lĩnh của Hoa hậu Bùi Thị Hà được cả nhà quý mến.

Trong buổi tập huấn, Đại diện Hội đồng kiểm tra công bố quyết định của Cục trưởng Cục cảnh sát QLHC về quy trình phường hội – Tổng cục cảnh sát (Bộ công an) và chỉ dẫn những quy định thi. Sau ấy, những viên chức đã tiến hành khiến bài trắc nghiệm với ý thức nghiêm trang & quy tụ cao.

Là một doanh nghiệp mạnh và dẫn đầu trong dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ hơn nước ta, công ty bảo vệ Long Hoàng luôn phấn đấu cố gắng và không giới hạn quyết tâm phát triển để mang lại cho hàng nghìn người mua hơn toàn quốc các dịch vụ uy tín & chất lượng tuyệt đối. TGĐ tổ chức kiểm soát an ninh Long Hoàng hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi luôn chú trọng đầu cơ vào lực lượng nhân công bởi họ chính là cốt cán tạo ra trị giá của thương hiệu. Bản thân tôi cực kỳ tự hào về lực lượng nhân viên của mình, rất giàu năng lực và đạo đức.

Dưới sự lãnh đạo của Hoa hậu Bùi Thị Hà, Tập đoàn kiểm soát an ninh Long Hoàng nức danh bởi lực lượng nhân viên chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sở hữu tinh thần phận sự cao ở lĩnh vực dịch vụ vệ sĩ - bảo vệ. Phần đông được trải qua các buổi đào tạo bài bản cùng giáo trình về nghiệp vụ bảo vệ đã trải qua xét ưng chuẩn kỹ lưỡng.

Các viên chức bảo vệ Long Hoàng nghiêm chỉnh thực hiện bài thi kiểm tra. Được biết, họ là đội ngũ hội đủ tiêu chuẩn về kiểu dáng cũng như nhân cách phải chăng sẽ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ ví như hoàn tất phải chăng bài kiểm tra.
Share on Google Plus

About Trường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ GIÁ RẺ. Được tạo bởi Blogger.