Sở Mật vụ Mỹ hết tiền chỉ vì gia đình tổng thống Trump

Trong tương lai mật vụ Mỹ không còn tiền để trả lương nhân viên bởi phải chi các khoản to để bảo vệ gia đình đông người có nhiều dinh cơ của Tổng thống Donald Trump - theo tờ USA Today.

Ở 1 cuộc trả lời phỏng vấn tờ báo hơn vào ngày 21/8, Giám đốc Mật vụ Mỹ Randolph “Tex” Alles, nói rằng cơ quan này đã sử dụng hết số tiền đáng ra nên sử dụng để trả lương và phụ cấp khiến thêm giờ cho trên 1.000 Nhân viên ở cả năm 2017.

Có thể bạn quan tâm: Công ty bảo vệ Long Hoàng tổ chức sát hạch cho hơn 500 nhân viên bảo vệ

Mật vụ Mỹ - nhóm được giao nhiệm vụ bảo đảm bình an cho Tổng thống nước này và người nhà - đã nên đảm đương 1 khối lượng công việc “khủng” kể từ giai đoạn cực điểm của cuộc bầu cử năm 2016. Trong suốt 7 tháng cầm quyền đầu tiên của ông Trump, khối lượng công tác của Mật vụ vẫn không phải giảm đi.

Những viên chức Mật vụ luôn cần theo sát Tổng thống Trump, người hầu như cuối tuần nào cũng vận chuyển giữa các dinh thự của ông ở Florida, New Jersey, và Virginia. Ngoại giả, họ cũng phải bảo vệ những người con đã trưởng thành của ông Trump - các người luôn mang những chuyến công cán và đi nghỉ trên khắp nước Mỹ và tại nước ngoài.



“Tổng thống sở hữu một gia đình mập, và nghĩa vụ của chúng tôi đã được luật pháp ở luật”, ông Alles nhắc. &Ldquo;Tôi chẳng thể thay đổi điều đấy. Chúng tôi chẳng sở hữu được sự linh hoạt”.

Vị Giám đốc Mật vụ nhắc nhóm này đang hãy chật vật có số người cần được kiểm soát an ninh lớn chưa từng mang ở Nhà Trắng. Dưới thời ông Trump, Mật vụ phải vệ sĩ 42 người, bao gồm 18 thành viên gia đình ông, so mang Báo cáo chỉ 31 người thời Tổng thống Barack Obama.

công việc quá chuyên chở và đều đặn nên di chuyển đã làm hàng loạt viên chức Mật vụ bỏ việc tại thời gian gần đây. Giả dụ Quốc hội Mỹ chẳng can thiệp để xẻ sung ngân sách, Mật vụ sẽ chẳng thể tiếp tục trả lương cho viên chức, thậm chí là cho những công việc nhưng mà họ đã khiến cho.

bởi khối lượng công việc tăng, ông Alles đã bàn sở hữu 1 số nghị sỹ mấu chốt về nâng cao trần lương và phụ cấp làm cho thêm giờ cho nhân viên mật vụ từ 160.000 USD/năm lên 187.000 USD/năm chí ít ở nhiệm kỳ trước tiên của ông Trump. Nhưng mà cho dù đề xuất này mang được chuẩn y, thì khoảng 130 nhân viên bảo vệ dịch vụ chuyên nghiệp vẫn sẽ chẳng được trả đủ cho số giờ làm cho thêm của họ.

nếu không có ngân sách ngã sung, thì 1.100 Viên chức mật vụ Mỹ sẽ không được trả tiền làm thêm giờ lúc thực hiện 1 nhiệm vụ bự vào tháng đến. Ấy là khi sắp 150 nguyên thủ quốc gia đến thành phố New York để dự kỳ họp Đại hội đồng câu kết quốc.

Mật vụ Mỹ từng chờ đợi khối lượng công việc của họ sẽ trở lại mức phổ biến sau khi ông Trump nhậm chức. Ngoài ra, các chuyến đi nghỉ cuối tuần và công tác liên miên của nhà Trump, cộng số thành viên đông đúc của gia đình này đã dập tắt kì vọng của họ.

nói bắt đầu từ nhậm chức, ông Trump đã 7 lần tới lui khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Florida, 5 lần đến câu lạc bộ golf Bedminster của ông trong New Jersey, và 1 lần quay về cao ốc Trump Tower của ông tại Manhattan. Những chuyến đi này gây không ít thử thách cho lực lượng Mật vụ, do họ sẽ phải duy trì thường xuyên cơ sở bình an tại những nơi ông Trump hay lui tới.

Theo 1 số ước tính, mỗi chuyến đi tới Mar-a-Lago của ông Trump tiêu tốn chí ít 3 triệu USD chi tiêu bình yên. Năm nay, Mật vụ đã nên chi ít ra 60.000 Đô la để thuê xe cart nhằm kiểm soát an ninh ông Trump hơn những sân golf trong Mar-a-Lago và Bedminster.

Ông Trump, đệ nhất cu li nhân Melania Trump, và đại trượng phu út của họ là Barron không phải là các người độc nhất vô nhị luôn có lực lượng an toàn đi kèm 24/24. Nhì người nam nhi lớn của ông Trump là Donald Jr. Và Eric, sống ở New York, cũng sở hữu vệ sỹ Mật vụ đi kèm, Trong khi họ đều đặn di chuyển giữa những cơ sở vật chất kinh doanh của nhà Trump trong nhiều quốc gia.

Chẳng hạn, đầu năm nay, chuyến công việc của Eric Trump đến Uruguay đã tiêu tốn của Mật vụ 100.000 Đô la chỉ riêng cho việc thuê phòng khách sạn.

Hồi tháng 3, Mật vụ hãy đi theo để kiểm soát an ninh con gái béo của ông Trump là Ivanka và chồng của cô này là Jared Kushner lúc họ có kỳ nghỉ trượt tuyết trong Aspen, Colorado. Lúc con gái út của ông Trump là Tiffany đi nghỉ trong Đức và Hungary cộng người chơi trai, Mật vụ cũng nên theo để kiểm soát an ninh.

Ông Alles cho biết, vấn đề trọng tâm của ông lúc này là bảo đảm rằng phần nhiều nhân viên Mật vụ sẽ được trả hoàn toản cho phần công việc họ đã làm. &Ldquo;Họ nên khiến việc suốt đêm, luôn luôn nên di chuyển”, Giám đốc Mật vụ đề cập. &Ldquo;Trước mắt thì vấn đề chưa thể được giải quyết, nhưng ở dài hạn, tôi sẽ cố gắng giúp họ thăng bằng thấp trên giữa cuộc sống và công việc”.
Share on Google Plus

About Trường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ GIÁ RẺ. Được tạo bởi Blogger.